Wham Showiš į Broadway

Ég į afmęli ķ dag og žessi Elska krśttiš mitt bauš mér į Wham Showiš į Broadway og gistingu į Parkinn,, Žetta er besta afmęlis gjöf sem ég hef fengiš, Takk Elskan mķn,

Viš höfum ekki skemmt okkur svona mikiš ķ langan tķma, viš vorum ķ svo góšu skapi og svo hamingjusöm, žetta var ķ allastaši FRĮBĘRT, ég į svo góša konu.

 

Showiš var frįbęrt og dansararnir voru ęši, Maturinn frįbęrt og žjónustan til fyrirmyndar.

 

Svo spilaši Eurobandiš fyrir dansi og viš skeltum okkur į dansgólfiš og dönsušum og dönsušum.

Žetta var eins og unglingarnir myndu segja gegt  gaman..+

Enn og aftur Elsku krśttiš mitt Takk fyrir bestu afmęlis gjöf sem ég hef fengiš.

 

Love

Isf2
Afmęlis barn (35)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju meš daginn, įstin mķn. Takk fyrir allt hrósiš og žessa frįbęru helgi. Žś ert lķka frįbęr og yndislegur ķ alla staši.

Elska žig :*

Konan žķn (IP-tala skrįš) 10.12.2007 kl. 20:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband