KONAN MÍN

Ég held að ég sé heppnasti maður á Íslandi! Konan mín er svo frábær að það hálfa væri nóg..

Fyrir utan að Elska mig þá er hún alltaf með hugann við mig hvort heldur er ég er á leið heim úr vinnu eða annað, hún er alltaf að hugsa til mín, ég ELSKA þetta kRúTt svo mikið hún er mér allt..

 

KRÚTT ef við værum ekki Gift myndi ég biðja þig að Giftast mér......

Elskan mín ég ELSKA þig Krútt....

 

Love

Isf2


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mmmm...... takk ástin mín.  Elska þig líka svo svakalega mikið, takk fyrir að elska mig :* smjússss

Án þín væri ég ekkert !

Þín heittelskaða eiginkona

Konan þín (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 02:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband