Jį Byrjašur aš Reykja aftur

Eftir 3 vikur įn sķgarettu byjaši ég aftur aš reykja :-)

En mašur fer bara aftur ķ Nįlastunguna žvķ henni fylgir 10 įra įbyrgš.

En ég er lķka viss um aš ég žarf aš gera eitthvaš annaš ķ leišinni t.d huga aš heilsunni

meš žvķ aš fara ķ sund eša žaš sem flestir hręšast RĘKTINA.... muahahaahh.

Ég ętla samt ekki aš fara fyrr en eftir įramótinn, er ekki tilbśinn til žess en ég er samt stoltur af sjįlfum mér aš vera reyklaus ķ 3 vikur žrįtt fyrir aš margir ķ vinnuni hafi veriš aš reykja žį langaši mig ekki ķ rettu, en aš lokum bugaši rettan mig.

 Jęja nóg um žaš ķ bili žaš er ekkert gott aš velta sér upp śr žvķ

 Hafšiš góšan dag netverjar..

 Isf2 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Į morgun segir sį lati!

Ęttir aš skella žér aftur ķ nįlastungu og taka žér taki........ žjįlfun getur svo bešiš framm yfir įramót žaš er betra aš takast į viš eitt ķ einu.

Svo er til annaš mįltak:

Ķllu er best af lokiš sagši kjéllingin sem skeindi sér įšur en hśn skeit!

think about it ;)

Bella

Bella (IP-tala skrįš) 30.11.2007 kl. 10:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband