Númer 1 í Gestabókina

Ví, ví, dóttir mín var fyrst til að skrifa í gestabókina og leiðréttir mig um stafsetninguna mína. Það verður bara að vera sárt fyrir augu stafsetningasérfræðinga að lesa blogg eftir mig því miður...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

He.. he... heee..

ps. ég mun verða fastagestur hérna

Elsa Björk (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 22:21

2 identicon

Jæja ég verð nú að kvitta líka :) vera númer 2 kannski?.

Er spennt að fylgjast með hvernig þú heldur út reykingabannið og ættla veðja við þig þú færð belju af hvítvíni (ég er ekki að tala um blindfulla kú samt) að ef þú heldur þetta út í minnst 6 mánuði þá er beljan þín (hvítvínsbeljan/kassi þeas).

Sigga

Sigga (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband